Lượt xem: 244

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Quốc Nam họp nghe quản lý, sử dụng đất công trên địa bàn huyện Kế Sách

Sáng ngày 26/9, đồng chí Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh họp nghe báo cáo tình hình quản lý, sử dụng đất công trên địa bàn huyện Kế Sách. Cùng dự, có lãnh đạo các sở, ngành có liên quan và lãnh đạo UBND huyện Kế Sách.

 


Đồng chí Vương Quốc Nam - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng phát biểu kết luận buổi làm việc

 

    Qua kết quả kiểm tra cho thấy, huyện Kế Sách có 135 cơ quan, đơn vị đang quản lý, sử dụng đất công với 552 thửa đất, tổng diện tích là 953.300 m2. Công tác quản lý nhà nước về đất đai được chính quyền địa phương quan tâm xử lý kịp thời, hạn chế các trường hợp lấn, chiếm đất công mới phát sinh; hầu hết các trường hợp không còn sử dụng đất hoặc người dân đã sử dụng đất ổn định trong thời gian dài đã được đưa vào phương án sắp xếp nhà, đất công và được UBND tỉnh phê duyệt. Tuy nhiên, qua kiểm tra, cũng phát hiện một số cơ quan, đơn vị vẫn còn hạn chế trong công tác quản lý và sử dụng đất công.

    Tại cuộc họp, lãnh đạo các sở, ngành và UBND huyện Kế Sách đã giải trình, làm rõ nguyên nhân, hướng xử lý trong thời gian tới.

    Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Vương Quốc Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đoàn kiểm tra và huyện Kế Sách rà soát, tiến hành lập các phương án để xử lý những vấn đề tồn đọng; đồng thời, hoàn thiện báo cáo, tờ trình để báo cáo với Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh và Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Hải An



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 102
  • Hôm nay: 7876
  • Trong tuần: 78,583
  • Tất cả: 11,801,903